Sinh viên gặp nhiều vấn đề về tài chính. Họ cần tiền để trả tiền học phí và sinh hoạt phí khi học a nhà. Vì vậy, hôm nay chúng tôi giới thiệu tới bạn hình thức vay mới là vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên.

Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên
Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên – nhiều ưu đãi khi vay

Sinh viên hiện nay được nhận những khoản vay từ chính phủ. Mặt khác họ cũng có thể vay tiền từ một số ngân hàng như VPBank, Vietcombank, Sacombank…. Tuy nhiên thủ tục vay tiền từ các ngân hàng này không dễ. Vì thế vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên là hình thức vay phù hợp cho sinh viên.

VAY TIỀN  KHÔNG CẦN THẾ CHẤP CHO SINH VIÊN

Nếu bạn đang cần vay tiền mua nhà hay kinh doanh thì ngân hàng là lựa chọn tốt. Tuy nhiên sinh viên không dễ vay tiền. Vì vậy chúng tôi thông tin tới bạn hình thức vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên đang rất hot hiện nay.

1. Ưu điểm vay không cần thế chấp cho sinh viên

Bài viết trước bạn đã được tìm hiểu hình thức vay tiền online nhanh nhất. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho sinh viên. Tuy nhiên với dịch vụ vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên có rất nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Giao dịch nhanh chóng, nhận tiền ngay sau khi hoàn thiện hồ sơ
  • Lãi suất linh động và có thể thỏa thuận với chủ cơ sở
  • Thời hạn vay tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng
  • Vay bao lâu tính lãi tới đó

Với những ưu điểm trên bạn có thể cân nhắc để có thể vay được tiền nhanh nhất với nhiều khoản vay ưu đãi. Đồng thời lãi suất cũng rất linh động.

Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên
Vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên – nhiều ưu đãi khi vay

2. Điều kiện vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên

Nếu bạn là sinh viên, thì bạn là đối tượng được vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên. Nếu bạn có nhu cầu vay vốn hãy tìm hiểu thông tin về điều kiện vay sau đây:

  • Là sinh viên đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
  • Tuổi từ 18 tuổi trở lên
  • Có đầy đủ giấy tờ tùy thân và đủ năng lực hành vi dân sự
  • Đảm bảo hoàn trả tiền sau khi vay

Bạn có thể thấy những điều kiện vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên rất đơn giản. Hơn nữa, nếu bạn bị từ chối vay tại nhiều nơi khác hay vẫn đang nợ ngân hàng bạn vẫn có thể vay được tiền với hình thức này.

3. Thủ tục vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên

Nếu bạn là sinh viên và có nhu cầu vay tiền thì hãy tìm hiểu thông tin mà chúng tôi đã cung cấp. Sau đây chúng tôi sẽ thông tin tới bạn về thủ tục để làm hồ sơ vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên.

  • Giấy tờ tùy thân (bản gốc và bản chính)
  • Thẻ sinh viên

4 Lãi xuất vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên

Như đã nói ở trên thì lãi suất của loại hình vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên khá linh động và phụ thuộc vào từng khoản vay của khách hàng

  • Lãi suất: 3% đến 7%

LƯU Ý: Thông tin lãi suất chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay, đơn vị cho vay, chủ thể thực hiện vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Trên đây là thông tin về vay tiền không cần thế chấp cho sinh viên. Ngoài ra, đối với những bạn sử dụng sim điện thoại thì có thể tham khảo thông tin về vay tiền theo sim viettel không chính chủ mà chúng tôi đã từng đề cập. Chúc các bạn vay tiền thành công.

Trang Vũ ( Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

5/5 - (1 bình chọn)